วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa Azzen’ka trong vòng Liên quân di động mùa 14

Azzen’ka có nội tại khá nổi bật chắc là áp chế kháng hiệu ứng rất chất lượng, bộ combo khống chế đối phương này của Azzen’ka càng tức giận khi địch có khả năng sẽ bị hóa đá nếu trúng chiêu của Azzen’ka. dù rằng, hồi trước số bạn chọn Azzen’ka không nhiều vì cách chơi khá tinh vi. những trong mùa 14, khi xu hướng chọn 3 chiến sĩ trong một đội hình đang tăng vọt thì Azzen’ka quả là một chọn không tồi cho đội nhóm giao tranh của mình.

Azzen’ka là 1 trong những vị pháp môn sư chắc là gây sát thương trên diện rộng chất lượng cao với kết hợp cảm giác khống chế đối phương hiệu quả. tuy nhiên lại có số lượng máu kém nên bắt buộc cần gamer buộc phải có khả năng tuyệt để tinh chỉnh và điều khiển Azzen’ka đánh chóng vánh win nhanh lẹ trong các cuộc giao tranh. để gia công đc điều này, bạn nên tìm hiểu thêm lối chơi đi đường giữa của Azzen’ka trong mùa 14 sau đây nhé!

Bảng ngọc hợp với Azzen’ka

10 viên ngọc đỏ III suport Azzen’ka tăng 42 công phép và 24 xuyên giáp phép, loài ngọc này rồi sẽ để cho Azzen’ka trở thành mạnh hơn vì vị tướng này buộc phải sử dụng bộ năng lực nội tại của bản thân để tối đa hóa lực sát thương cho những đòn.

Ngọc tím III, tăng cho Azzen’ka 750 máu nhiều nhất, từ đó vị tướng này có thể kiểm soát điều hành hay cuộc chiến với trụ được lâu hơn khi đi đường giữa.

Ngọc xanh III trợ giúp tăng 6% tốc đánh cùng 64 xuyên giáp phép để Azzen’ka có vẻ lấy được ưu điểm ngay từ thời đoạn đầu cuộc chơi. lượng tốc đánh này để giúp đỡ Azzen’ka dọn lính nhanh hơn không ít.
Cần dùng các loại ngọc phù hợp để tăng nhiều nhất sức khỏe cho Azzen’ka.
Cần dùng các loại ngọc phù hợp để tăng nhiều nhất sức khỏe cho Azzen’ka.
Cách lên khả năng cho Azzen’ka trong đợt 14

Thứ tự năng lực mà Azzen’ka cần đến được được xem là Cồn cát tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám.

Tài năng đầu tiên, Cồn cat tà ác trợ giúp Azzen’ka thiết đặt một cồn cát từ bên dưới lòng đất để tấn công vào đối phương. kĩ năng này sẽ gây ra lực sát thương phép cực mạnh. dẫu thế, gamer cần phải thống kê giám sát giây phút với luyện tập để chỉnh sửa thật chính xác time ra chiêu của kỹ năng này.

Sau khi kích hoạt kĩ năng trước tiên, nội tại của Azzen’ka rồi sẽ đc tăng vọt nhờ lượng sát thương và cảm giác choáng được gia tăng. tiếp sau game thủ cần tăng tối đa tài năng Sa mạc hóa để hóa đá mục tiêu nhờ kích hoạt nội của Azzen’ka. điều này rồi sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho tất cả nhóm trong số pha giao tranh. bạn cũng đều có thể phối hợp Sa mạc hóa và Cồn cat tà ác, vừa khiến cho mục tiêu không hề dịch rời vừa kích hoạt nội tại 1 cách liên tục chỉ trong giao tranh.
Azzen’ka cần đến các năng lực khá đặc trưng.
Azzen’ka cần đến các năng lực khá đặc trưng.
Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa của Azzen’ka

Phép phụ trợ tốc biến hoặc tốc hành là phép phụ trợ phải ghi nhớ mà Azzen’ka chỉ trong cuộc chơi.

Cách chơi Azzen’ka ở giai đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu của trận đấu, Azzen’ka có lẽ cần dùng một kỹ năng khống chế rất lợi hại của bản thân là Cồn cát Tà Ác. các khả năng đó lại có phút giây thi triển khá lâu, bạn buộc phải tính toán thật kỹ càng giây phút ra chiêu để nâng cao khả năng trúng kẻ thù. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần tranh thủ ăn quân nhân cùng quái rừng tối đa có khả năng để tăng và và tăng điểm cho mình, quan trọng đặc biệt cần đến last hit quân nhân có lẽ thu về nhiều nhất Trải Nghiệm và vàng.

Lối chơi Azzen’ka giai đoạn giữa với cuối trận đấu

Khi tiến vào thời đoạn giữa trận chiến, sự có mặt của Rồng có tầm quan trọng rất cần thiết với cả đội. chính vì như thế bạn cần phải đặc trưng chăm chú cùng giúp bạn bè ăn Rồng khi có vẻ, khi cơ hội chưa đến thì tốt nhất có thể chỉ nên canh chừng với mong chờ. người chơi không nên di chuyển cùng cần được giữ khoảng cách đội hình thật xuất xắc khi giao tranh diễn ra. tốt nhất có thể bạn nên chọn 1 chỗ đứng hợp lý cùng nỗ lực trụ lâu nhất chắc là.

Combo mà Azzen’ka thường cần đến trong giai đoạn này là Cồn cat tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám -> Cồn mèo tà ác -> Bụi hắc ám. Chiêu cuối của Azzen’ka có lẽ bổ trợ cả nhóm đổi khác cục diện cuộc chơi nếu đc cần đến hài hòa và hợp lý.

Một điều mà game thủ phải xem xét khi tinh chỉnh Azzen’ka là lượng máu của nhân vật này khá thấp. nếu như không cảnh giác bị lọt được vào tầm ngắm của sát thủ thì rất dễ bị đè bẹp. Vì Azzen’ka không có kỹ năng để rút lui nên bạn nên chủ yếu vào cuộc chơi để hạn chế bị thực trạng áp sát này.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Để chơi thật tuyệt Azzen’ka bạn cần phải thân quen với các di chuyển điều khiển khác biệt. chính vì vậy nhớ là luyện tập và sử dụng lối chơi phía trên nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น