วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chơi URF Liên Minh Huyền Thoại chọn tướng nào là “bá” nhất?

Bạn đã từng có cơ hội thử qua chế độ chơi Ultra Rapid Fire - URF của trò chơi League Of Legends - Liên Minh Huyền Thoại? Nếu chưa thì bật mí rằng...thật đáng tiếc cho bạn. Chế độ chơi độc đáo, hấp dẫn như vậy thì nên thử ngay và luôn khi có cơ hội.

URF là một câu trả lời của nhà sản xuất game LMHT cho những đòi hỏi thay đổi của nhiều game thủ, dù ban đầu nó chỉ như một...lời đùa ngày nói dối 01/04.

Tuy vậy sự đón chào nồng nhiệt vượt ngoài mong đợi của các game thủ trên toàn Thế giới đã biến URF thành một câu trả lời đanh thép nhất của nhà sản xuất game LMHT, rằng họ không hề ngủ quên trên chiến thắng mà bỏ qua sứ mệnh phục vụ các game thủ.

Dưới đây là một số vị tướng bạn nên thử qua nếu có cơ hội thử chơi chế độ URF.

Galio - Vệ thần kếch xù

Vị tướng to xác này thì khỏi cần nói nhiều, ai đấu Game Liên minh nhìn cái đều biết là một tanker lý tưởng, nếu không muốn nói là mạnh nhất trong phiên bản chơi URF. Bởi không chỉ có to khỏe vạm vỡ, Galip còn mua tốc độ dịch rời nhanh chóng đến bất thần.

Những đòn đánh thế như Cú nện kếch xù, Đôi cánh thiên hướng thần của Galio dựa trên với speed ra đòn thần thành của chế độ URF quả thực là nỗi khiếp đảm với tất cả kẻ địch.
Tướng Nami
Tướng Nami
Nami - Người cá bong bóng

Là một trong những vị tướng "gốc nước", Nami dường như sử dụng sức khỏe của biển lớn gây sát thương cho kẻ thù.

Các đòn đánh thế của Nami đều đẹp mặt, với gốc đơn giản chỉ là...nước. Từ các quả bong bóng nước, đến những làn sóng thần của vị tướng này đều giống như gây ra sát thương rất đáng sợ cho kẻ địch.

Malzahar - Tiên tri hư không

Đúng như tên gọi, Malzahar có khả năng thi triển các vố thế "đánh có như không", không khiến hết sát thương ngay lập tức mà kéo dãn dài dai dẳng theo phút giây.

Malzahar còn vô cùng ma trong bản lĩnh tiếp cận đánh tướng địch với các kỹ năng nổi bật như "Tiếng gọi hư không" tạo ra những đòn thế tấn công có sức công phá vô cùng cao.

Morgana - thiên hướng thần sa ngã

Hình ảnh bên ngoài "đen tối" của vị nữ tướng này không hề che giấu sức mạnh của Morgana. cùng đôi cánh đen tối của bản thân mình, Morgana giống như hồi máu đồng thời với mỗi lần gây nên sát thương lên kẻ thù.

Morgana còn giống như làm nên một quả cầu năng lượng vô cùng "hắc ám", vừa gây sát thương cho địch, vừa khiến đối phương bị "trói", dẫn tới không hề dịch chuyển chỉ trong một khoảng cách time.
Tướng Zed
Tướng Zed
Zed - Chúa tể bóng đêm

Một sát thủ khá lý tưởng trong phiên bản chơi URF của LMHT. Zed quả là một trong cái bẫy vô cùng nguy nan từ chỉ trong bóng tối với bất kể địch thủ nào.

Và kỹ năng bay xuyên, Zed chắc là làm ra các sát thương khiến đối thủ cần phải bất thần.

Jax - Vận khích lệ "giá băng"

Trong những vị tướng có thiết kế rất...kỳ cục của Liên minh huyền thoại, với biểu tượng một vận động viên môn khúc côn cầu trên băng.

Nếu đúng thật là 1 trong những VĐV môn Thể Thao trên, Jax chắc chắn là nỗi khiếp đảm của địch với thân hình hộ pháp, giáp dày, với nhất là gương mặt vô hồn rất đáng để sợ.

Cũng giống như kiểu dáng, Jax gây sát thương chủ yếu qua vũ khí của chính bản thân mình cùng điểm nổi bật nhất nằm ở máu và giáp "dày".

Fiora - Nữ tìm thủ dửng dưng

"Kiếm thủ hoa hồng" Fiora và vẻ dửng dưng bên ngoài thân hình êm ả dịu dàng của chính mình giống như reo rắc các khó khăn mà địch không hề ngờ tới. những nhát tìm của Fiora gây sát thương cả về vật lý lẫn hiệu ứng, nên để lại "thương tích" vô cùng nặng cho địch.

Trong khi gây sát thương cho Fiora cũng là một thử thách cho địch thủ, bởi vị tướng này mua kỹ năng Phản đòn rất mạnh.
Tướng Zyra
Tướng Zyra
Zyra - Nữ hoàng cây tầm gai

Họa tiết thiết kế dạng nửa người nửa thực vật của Zyra làm nên cho vị tướng này một vẻ ngoài có phần nào đấy "ma mị", vừa quyến rũ, vừa rất đáng để sợ.

Zyra hình như ra mắt đòn tấn công là 1 trong những bó sợi gai. Chúng sẽ phát nổ với gây sát thương cho kẻ thù bị trúng gai trong một bán kính định sẵn.

Zyra còn chắc là tận dụng hay các sợi dây gai của mình làm địch thủ buộc phải chịu hết khổ ải này đến tai họa khác, cùng những năng lực như "Rễ cây trói buộc" tốt "Khu vườn gai góc".

Wukong - Tôn Ngộ Không bạn dạng...đô con

Ngộ Không trong Liên minh huyền thoại đc thi công khá sát đối với hình tượng bọn họ vẫn biết rõ. vì vậy sức khỏe của vị tướng này là điều khỏi cần phải bàn cãi.

Ngộ Không khá hoàn mỹ, và những sát thương rộng cùng tốc độ ra đòn chóng vánh, Ngoài ra lại sở hữu bản lĩnh phòng thủ tốt.

Vừa rồi bọn họ và điểm qua 1 số vị tướng đc bọn tôi chắt lọc và tiêu chí hiệu quả cao nhất cho cách thức chơi URF. mong muốn những Trải Nghiệm trên sẽ giúp đỡ ích cho bản thân khi có thời cơ thử qua thể loại URF LMHT trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น