วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn chơi CROSSFIRE LEGENDS trên điện thoại

Crossfire Legends điện thoại là chế độ trên điện thoại đc ca tụng là “Ông boss mobile FPS của Châu Á”. ngay trong lúc xuất hiện tại việt nam, Crossfire Legends mobi đã tạo ra cơn sốt cho thị trường gamer bọn họ.

Khác cùng các Game điện thoại khác, Crossfire Legends mobile hấp dẫn game thủ một trong những phần bởi mức độ gian khó, đòi hỏi bạn cần có khả năng nhất định và bản lĩnh đấu đội nhóm.

Cùng cuộc chơi lôi kéo này, người chơi đã chuẩn bị để trải nghiệm? Đừng nôn nả, hãy liếc qua những hướng dẫn này để tham gia hay hơn nhé.
Crossfire Legends – Game huyền thoại điện thoại
Crossfire Legends – Game huyền thoại điện thoại
Nội dung trò chơi Crossfire Legends

Crossfire Legends là 1 trong tựa game bắn nhau FPS trở nên có tiếng với đc thương yêu 1 phần dựa trên nâng cấp từ nguyên bản game show điện tử CF. bạn dạng bắt đầu CF mobi ra mặt vào ngày 16/04/2017, là phiên bản xuất hiện beta không reset nhân vật do VNG phát hành.

Điểm nổi bật trước tiên của CF mobile đó là cài đặt nền hình ảnh đẹp mắt do tự tay Tencent phân tích chế tạo. tiếp đến là chế độ cài đặt mô thức tinh chỉnh và điều khiển trơn tru, chạy mềm mại bên trên nền game cảm ứng, bạn có khả năng tinh chỉnh cuộc chơi súng dễ dãi với thuận tiện hơn khi nào hết.

Phần music của trò chơi cũng khá được hãng chăm nom phát triển tỉ mỉ từng chút một. Từ tiếng bom nổ, súng đạn cho đến những thông báo giải pháp qua tiếng bước chân vội vã, music trong bộ đàm,… thường rất sống động. Chính nhờ những yếu tố này làm cho các cuộc chiến của Crossfire Legends nảy lửa cùng bồn chồn không hề kém gì CF bản gốc.
Ảnh hình ảnh của Game Crossfire Legends
Ảnh hình ảnh của Game Crossfire Legends
Về lối chơi, Crossfire Legends vẫn giữ đúng chất của Cross Fire bạn dạng PC, vẫn đưa game thủ đạt tới các chiến trường mạng nảy lửa đúng chất.

Nhiều loại game chơi như chiến đội nhóm, đấu đội, gỡ bomb, diệt quái vật tốt những bản đồ thân thuộc như trạm phát sóng, bão sa mạc, tàu chở hàng,… quen thuộc đều góp mặt. dù thế tuy nhiên với đó, Game cũng được mở thêm nhiều tựa game mới trong cả 4 khối hệ thống thi chiến gồm:

● PvP (đấu đội, chiến NPC, đặt bom, sinh tử);

● Casual (zombie, loạn chiến rocket, loạn chơi bom, loạn chiến big head, trốn tiềm);

● cốt truyện (các chiến dịch đi từ dễ đến khó);

● PvE (tower defend, phó bản zombie, quái dị thế giới)

Bạn có thể chọn những thể thức đấu từ 1vs1, 5vs5 cho đến cả 20 người và săn trùm cuối thế giới, v.v.

Hướng dẫn điều đơn giản để nhập cuộc Game Crossfire Legends

Tạo nhân vật trong vòng Game

Bạn tạo dáng hero trong vòng trò chơi ở ánh nhìn thứ nhất chính là bước mở màn luôn luôn phải có của bất cứ loạt game hòa mình nào. Trước khi tham dự cuộc chơi, hệ thống sẽ bày bán cho bạn một nhân vật tự động hóa, thuộc đội đặc nhiệm SWAT với 2 skill là: Black list & Global Risk.

Nhưng với những game thủ nữ thì sự biến hóa trong trò chơi CF dế yêu khiến cho càng nàng hơi thiệt thòi. chính là ngay trong lúc dự vào chơi trò giải trí, người chơi rồi sẽ không tồn tại lựa chọn anh hùng nữ nào.
 Hình ảnh khi chơi trò giải trí Crossfire Legends
Hình ảnh khi chơi trò giải trí Crossfire Legends
Bố trí giao diện trò chơi CF điện thoại
Điểm thứ nhất dễ thấy nhất trên đồ họa trò chơi CF dế yêu đó đó là Hình ảnh nhân vật chiến hiện tại của người chơi. Ảnh này nằm bên trái, giật phần lớn cơ thể bối cảnh. tiếp nối là các hạng mục lựa chọn tựa game chơi trò chơi ở bên phải, bao hàm 4 khung rộng rất chi là đa chủng loại để người chơi dễ chịu chọn lựa những mode mếm mộ.

Các tùy lựa chọn còn lại đc sắp xếp nằm đều ở những góc. ví dụ như cột bên cần nhân vật gồm: nghĩa vụ, đào tạo, Kho,… Còn dưới góc bên trái là hệ thống contact & thông tin cá thể mà người chơi có lẽ search. sau đây chúng ta cũng có thể Thêm người chơi, Gửi cùng nhận email, hoặc kết thúc contact cộng đồng, v.v.

Ở phần dưới góc bên cần phải gồm list mặc định: shop bán buôn vũ khí, Sự kiệp, Rank. Còn góc phải phía bên trên là nút Setting, rồi sẽ Hiển thị tài sản của gamer có những cả tiền xu kim cương & Vàng.

Đánh giá chung thì bối cảnh của Game CF mobile rất dễ nhìn, hài hòa và hợp lý và gọn gàng nên người mới chiến thuận lợi làm quen. ngay trong lúc nhìn vào, bạn đã có thể hiểu ngay những mục được bố trí, đặc biệt là khi người chơi đã từng Kinh nghiệm Crossfire Legends trên máy tính.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น