วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Lên đồ cho Corki thế nào để có đc sức khỏe nhiều nhất trong ván đấu?

Những trang bị phù hợp với nhân vật chỉ trong Game để giúp đỡ cho những vị tướng phát huy tối đa được sức khỏe của bản thân mình. Đây cũng là mật tịch mà các Pro lợi dụng để có vẻ chiếm được điểm mạnh trong số pha giao tranh. tuy nhiên mỗi hero sẽ sở hữu phương thức lên trang bị khác nhau, bạn phải chọn được các trang bị mà vị tướng của chính mình buộc phải đến nhất.

Nội dung bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn chi tiết cho mình cách thức lên đồ cho tướng Corki, trong những tướng thiết lập sức mạnh ấn tượng. triển lẵm cho mình các loài trang bị mà Corki cần có để chắc là ứng phó được cùng các tình huống xảy ra trong thời gian kungfu. Hãy cùng đào bới cùng áp dụng mật tịch lên đồ này cho hero của chính mình nhé!

Trang bị mở màn cho Corki

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị này suport Corki trụ đường cực mạnh, đồng thời bổ sung cập nhật năng lượng để có lẽ tung kỹ năng với đánh thường để dành lấy trang bị.
Trang bị chỉ trong giai đoạn đầu của ván rất cần và Corki
Trang bị chỉ trong giai đoạn đầu của ván rất cần và Corki
Mắt Vật Tổ: đặt một khiêm tốn mắt xanh tàng hình trong 60s, time hồi chiêu là 120s. Trang bị này hình như hỗ trợ Corki kiểm soát góc nhìn giỏi hơn, phát hiện và nắm bắt đc hướng đi rừng của địch thủ.

Trang bị cho lần về thứ nhất của Corki

Thủy Kiếm: trang bị hỗ trợ thêm chỉ số năng lực, hồi chiêu cùng lực sát thương tay sau khi Corki cần dùng kỹ năng. Sau khi dùng một năng lực, đòn đánh cơ bản tiếp theo của Corki rồi sẽ gây thêm được sát thương vật lý bằng 100% sát thương điều đơn giản của nó.

Búa Gỗ: suport tăng 20 tốc độ của các đòn thường chỉ trong 2s khi trúng mục đích. Đồng thời phụ trợ đo ván tướng kẻ thù tăng 60 speed dịch rời trong 2s.

Mắt Kiểm Soát: đấy là một trang bị bắt buộc khi Corki vào thời đoạn lần về trước tiên. Đặt một con mắt giúp soi sáng Quanh Vùng xung quanh, làm lộ diện với vô hiệu hóa những bẫy gần đó. Từ đó tăng khả năng kiểm soát và điều hành góc nhìn với phá tầm nhìn của địch thủ.

Trang bị trấn phái cho Corki

Tam đúng theo Kiếm: Corki là một vị tướng có thiên hướng về sự sử dụng năng, vì khả năng kích hoạt sát thương sai khi sử dụng năng lực từ nội tại. Do đó tam đúng theo kiếm để giúp đỡ Corki phát huy đc công lực của mình.
Mỗi giai đoạn khác biệt Corki sẽ cần những trang bị tương ứng.
Mỗi giai đoạn khác biệt Corki sẽ cần những trang bị tương ứng.
Lưỡi Hái Linh Hồn: trong vòng 10s sau khi dùng chiêu cuối, đòn đánh tiếp đến của Corki sẽ sở hữu cảm giác Lửa Linh Hồn trong vòng 8s, hỗ trợ Corki tăng 30% tốc độ đánh với để cho những vố đưa hoàn lại 20% hồi chiêu. Khi có đc trang bị lượng sát thương của Corki rồi sẽ được tăng cao, khả năng hồi phục cũng rất được nâng cấp đáng kể.

Những trang bị khác hợp với Corki

Vô Cực Kiếm: nhân đôi tỉ lệ chí mạng, 15% sát thương chí mạng biến hóa thành sát thương chuẩn chỉnh. giúp cho Corki gây đc bít tất tay tốt hơn trong lớp ở giữa cuộc đấu, trong những thời đoạn mạnh nhất của Corki. Bên cạnh đó, trang bị cũng làm tăng sát thương chí mạng cho các đòn công kích của Corki.

Đại Bác Liên Thanh: đòn đánh cộng dồn của Corki sẽ đc gia tăng 35% tầm đánh, cũng như gây thêm vào cho mục đích của Corki từ 50-120 sát thương phép.

Đao Thủy Ngân: Hóa giải cảm giác khống chế từ địch thủ để tạo cơ hội gây nên nhiều sát thương cho kẻ địch hơn trong thời gian giao tranh.

Chùy Gai Malmoritus: gia tăng khả năng phòng thử của Corki trước những tài năng phép của pháp sư bên phía địch thủ.

Giáp thiên Thần: Một trang bị cứu Corki tránh khỏi các vố sát thương đến từ các vị tướng của đội hình kẻ thù. có khả năng phục sinh lại tướng đã hy sinh, trợ giúp cho Corki hồi lại 50% con số máu và 30% năng lượng nhiều nhất sau 4s bất động.
Khi có đầy đủ trang bị, Corki rồi sẽ mạnh hơn ít nhiều.
Khi có đầy đủ trang bị, Corki rồi sẽ mạnh hơn ít nhiều.
Trượng Hư Vô: dù thế một xạ thủ các bản lĩnh gây sát thương của Corki cũng khá khá. Khi lên trang bị này Corki có thể phá đc con số kháng phép của kẻ thù một cách dễ dàng.

Bên trên đó là toàn thể các trang bị mà Corki cần trong quá trình giao tranh, hy vọng các thông tin sẽ giúp đỡ ích cho bạn trong tiến trình lên đồ cho anh hùng của mình!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น